Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

HẠT GIỐNG HOA HỒNG XANH

HẠT GIỐNG HOA HỒNG XANH

Nếu các bạn có ý định muốn tự mình trồng những bông hồng rực rỡ đầy mầu sắc để gửi tặng bạn bè, người ấy trong những dịp đặc biệt thì Hạt Giống Hoa Hồng Xanh ắt hẳn sẽ khiến bạn thực sự thấy hài lòng.




Hoa hồng xanh xuất hiện lần đầu tiên tại Pháp vào cuối thế kỷ 19, cây được lai giữa hai loài hoa hồng dại ở Đông Á (Rosa chinensis – hồng dại Trung Quốc và Rosa multilora-hồng mỹ). Hoa hồng xanh nở hoa mạnh hơn giống hồng ở Việt Nam và đặc biệt rất dễ trồng, cây phát triển mạnh.

Hoa hồng xanh được ngưỡng mộ và đề cao như một giấc mơ không thể thực hiện được

>>> Bạn có thể tham khảo một số bài viết sau:
Ý Nghĩa Hoa Hồng Xanh

Kỹ thuật trồng cây Hoa Hồng Xanh

Sự thật về hoa hồng xanh, hoa hồng 7 sắc cầu vồng

Hạt giống hoa hồng xanh đang được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới ưa chuộng trồng vì những ưu điểm của nó, bạn có thể tỉa bớt cành để chậu hoa hồng đẹp nhất trong mắt bạn. Với hạt giống Hoa Hồng Xanh thêm chậu và đất trồng nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mong chờ ngày "thu hoạch".

Hoa Hồng Xanh được xem như đứa con xinh xắn nhất của buổi sáng đẫm sương, là viên ngọc quý trang điểm cho bộ ngực trái đất, là ánh sáng rực rỡ trên những thảm cỏ xanh và là hơi thở của tình yêu…



Một ý nghĩa khác của hoa là nó tượng trưng cho những điều không thể thành hiện thực, hoặc không thể đạt được. Bởi Hoa Hồng Xanh rất hiếm trong tự nhiên, nó đại diện cho điều gì đó hầu như không nằm trong tầm tay của một người, một đối tượng mà dường như quá khó khăn để đạt được. Do đó, hoa hồng xanh được ngưỡng mộ và đề cao như một giấc mơ không thể thực hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét